วันพุธที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2551

สารจากนายกระดาษ

ขอบคุณสำหรับเพื่อน ๆ ที่หลงเข้ามาและตั้งใจเข้ามาเยี่ยมชมเว็บเล็ก ๆ แห่งนี้ ผมได้พยายามรวบรวมงานโมเดลกระดาษและงานศิลปะจากกระดาษไว้ให้มากและมีคุณภาพมากที่สุด โดยยังยึดนโยบายที่ว่า งานของใครให้ลิขสิทธิ์คนนั้น โดยการเขียนที่มาเสมอ นอกจากเว็บผมแล้วควรจะไปเยี่ยมชมเว็บไซต์เจ้าของโมเดลที่ผมมาอ้างอิงด้วย ก็มีเรื่องแปลก ๆ คือ ผมไป download papermodel มา 1 ชุด และดีใจว่า ว้าวววคนไทยทำได้ ทำ papermodel ได้แบบนี้เลยหรือ แต่ก็ลองอ่านเรื่อย ๆ เอะมันภาษาญี่ปุ่น ไป ๆ มา ๆ พบว่า เอาโมเดลคนอื่นมาติดแบรนของตนเองซะนี้ แหม่ ทำไปได้

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ mail มาถามว่า้ไม่มีเครื่อง print จะซื้อได้ที่ไหน ผมก็ไม่รู้จะแก้ปัญหาให้อย่างไรดี จะขายก็ไม่กล้าไม่ใช้ผลงานของตัวเอง ก็คิด ๆ ว่าถ้าจะจำหน่ายก็จะคิดค่าเสียเวลาและค่าต้นทุนในการพิมพ์ค่ากระดาษ ส่วนเรื่อง cd รวมมิตรนั้น คงจะทำเมื่อครบ 1 ปีและ 6 เดือนแต่ว่าก็ต้องดูด้วยว่า ที่เอามานั้นมีลิขสิทธิ์ตรงนี้ป้องกันหรือเปล่า ถ้าไม่มีอาจจะเอามารวม และเอารายได้มาเจือจุน ปรับปรุง hosting 

ส่วนบางคนถามว่า รับ สปอนเซอร์ไหม เพราะมีเพื่อนผมใจดีคนนึงจะช่วยลง sponser แต่ว่าธุรกิจของเขาอาจจะไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาเว็บนี้ ผมก็ค่อนข้างกรงใจ เลยยังไม่ได้รับปาก แต่ว่าถ้าเป็นสินค้าที่เกี่ยวข้อง และพอที่เว็บผมจะช่วยให้ธุรกิจของท่าน ๆ มีประโยชน์ แบบนี้จะดีกว่า ผมชอบแบบ win win ไม่เอาปรียบใคร

สำหรับเว็บ link ยินดีที่จะเชื่อมโยงครับ ลองมาคุย ๆ กันก่อนได้ครับว่าจะยังไงตรงไหน

 

ถ้าอยากคุยกับผมเรื่อง papermodel เรื่องงานประดิษฐ์กระดาษ ลองส่ง mail มาคุยหลังไมค์ที่ papermodelman@gmail.com มาขอ msn เพื่อคุยกันได้ครับ ยินดีเป็นเพื่อนกับชาวกระดาษอยู่เสมอ

 

ขอบคุณครับ 

ขอให้ทุกท่านสนุกกับกระดาษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น